huthamcau
Last Activity:
Jul 28, 2019
Joined:
Jul 13, 2018
Messages:
0
Likes Received:
0
Trophy Points:
0
Gender:
Male
Birthday:
Nov 14, 1996 (Age: 27)

Share This Page

huthamcau

New Member, Male, 27

huthamcau was last seen:
Jul 28, 2019
    1. There are no messages on huthamcau's profile yet.
  • Loading...
  • Loading...
  • About

    Gender:
    Male
    Birthday:
    Nov 14, 1996 (Age: 27)
    Bồn cầu nhà bạn hay bị nghẹt có mùi hôi thoang thoảng và đây là hướng xử lý
    Nhiều gia đình rất kỹ tình trong việc vệ sinh bồn cầu định kỳ hàng ngày, thậm chí là sau mỗi lần sử dụng. Nhưng tình trạng mùi hôi toilet cứ thoang thoảng thật đáng sợ và khiến mọi người trong gia đình cảm thấy lo ngại về sức khỏe.

    Vậy đâu là nguyên nhân khiến mùi hôi thối này xuất hiện? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và hướng xử lý ở nội dung dưới đây!

    *** Bí quyết chọn lựa dịch vụ Chuyen Rut Ham Cau Tai Cac Quan TPHCM vừa rẻ vừa uy tín chất lượng: https://www.facebook.com/ruthamcauphuloc/posts/1029538637257197

    Xuất hiện mùi hôi thối trong bồn cầu dù cho bạn đã vệ sinh bồn cầu rất sạch sẽ
    Tình trạng này xảy ra rất phổ biến, nhiều người than phiến rằng họ đã vệ sinh bồn cầu rất kỹ sau mỗi lần sử dụng nhưng không hiểu sao bồn cầu nhà họ cứ có 1 mùi hôi thoang thoảng. Thậm chí mùi hôi này còn lây lan ra cả nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ thật là khó chịu.

    Nếu như bạn dám chắc đã vệ sinh bồn cầu sạch sẽ mà vẫn có mùi hôi xuất hiện thì nguyên nhân phần lớn là do bể phốt đã bị đầy. Khi lượng chất thải dưới hầm cầu đạt tới mức cực đại, thì lúc này mùi hôi dưới bể phốt sẽ bốc theo đường thoát chất thải lên miệng bồn cầu, thậm chí sẽ bốc theo đường thoát nước lên miệng ống thoát nước của sàn nhà tắm.

    [​IMG]

    *** Hướng xử lý tình trạng này:

    + Sử dụng bột thông tắc, dung dịch thông tắc, chế phẩm vi sinh.

    + Sau khi áp dụng cách trên mà mùi hôi vẫn còn xuất hiện thì lúc này bắt buộc bạn phải hút hầm cầu. Đồng nghĩa với việc bạn phải gọi cho những đơn vị thi công hút hầm cầu về hỗ trợ bạn.

    *** Mách bạn cách xử lý tình trạng dầu mỡ bám gây nghẹt đường thoát nước: https://www.toolbox.com/user/about/WolfgangJohn

    [​IMG]

    Kinh nghiệm sử dụng bồn cầu chống nghẹt chống mùi hôi hiệu quả
    1. Sử dụng vòi xịt nước thay cho giấy vệ sinh

    Nhiều người có thói quen vứt giấy vệ sinh xuống bồn cầu sau mỗi lần sử dụng và đây chính là nguyên nhân gây tình trạng nghẹt bồn cầu. Hơn thế nữa, sử dụng giấy vệ sinh chính là nguyên nhân gây tình trạng nứt hậu môn, bệnh về đường hậu môn do chúng ta phải dùng lực lớn để chùi chất thải dính trên hậu môn. Dùng giấy vệ sinh cũng là nguyên nhân làm chảy máu hậu môn nhất là khi 1 người nào đó đang bị bệnh trĩ.

    Do đó, hãy sử dụng vòi nước vệ sinh hậu môn nhằm tránh gây nghẹt bồn cầu, đảm bảo hiệu quả vệ sinh, ít gây bệnh về đường hậu môn.

    [​IMG]

    2. Tuyệt đối không vứt thức ăn thừa vào bồn cầu

    Nhiều gia đình có thói quen đổ dầu mỡ sau khi chiên xào, thực phẩm dư thừa vào bồn cầu. Thật ra thời gian đầu bồn cầu sẽ không bị nghẹt nhưng tất cả những thói quen đó tạo điều kiện để tình trạng nghẹt bồn cầu xảy ra.

    Dầu mỡ hoàn toàn không tan trong nước, nó có thể làm thành những mảng dày đặc trong đường dẫn chất thải. Những chất bẩn khi đi ngang qua những mảng đầu mỡ này có thể sẽ bị giữ lại và dần dần tạo thành những khối chất thải rắn lớn gây tắc nghẽn đường ống thoát nước.

    [​IMG]

    3. Phải tìm cách nhặt hết chất thải vô cơ khỏi bồn cầu khi làm rơi

    Do vô tình (hoặc ai đó cố ý) làm rơi vật thể bằng im loại, bằng nhựa, mica… Đây đều là những chất thải vô cơ. Nên dù cho bạn có áp dụng cách sử dụng hóa chất thông tắc, nước sôi… cũng không thể phát huy tác dụng.

    Vì vậy, khi bạn phái hiện chất thải vô cơ dưới miệng bồn cầu, bạn tuyệt đối không nên nhấn nút xả nước vì khi xả nước sẽ làm cuốn những chất thải đó xuống hầm cầu. Nếu chẳng may chất thải đó bị vướng trên đường ống thoát nước sẽ là nguyên nhân gây nghẹt bồn cầu. Bạn cần mang găng tay cao su để nhặt hết chất thải đó ra, có thể dùng bất cứ dụng cụ thông tắc nào để hỗ trợ bạn lấy chất thải ra khỏi bồn cầu.

    [​IMG]

    4. Hút hầm cầu định kỳ

    Nếu gia đình bạn chịu khó hút hầm cầu định kỳ thì chắc chắc sẽ khắc phục được tình trạng nghẹt bồn cầu. Bồn cầu bị nghẹt do rất nhiều nguyên nhân và nguyên nhân hầm cầu bị đầy thường mọi người rất chủ quan. Do đó, hãy hút bể phốt thường xuyên hơn để tránh những vấn đề phát sinh từ bồn cầu. Bể phốt đầy cũng là nguyên nhân khiến toilet nhà bạn có mùi hôi thối dù cho bạn đã vệ sinh toilet rất sạch sẽ.

    [​IMG]

    *** Mách nhỏ cho bạn: Trong quá trình sử dụng công trình phụ, nếu xảy ra tình trạng nghẹt, tắc nghẽn hay nước và chất thải thoát quá chậm thì Khách hàng hãy liên lạc ngay với Công Ty Hút Hầm Cầu Phú Lộc. Lúc này, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Rút hầm cầu, Thông cống nghẹt của Phú Lộc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách hàng trong quá trình xử lý sơ qua tình trạng cống nhà vệ sinh tại nhà Quý Khách. Nếu sau khi tự mình Khách hàng thực hiện xử lý mà tình trạng nghẹt bồn cầu vẫn chưa được giải quyết triệt để, công ty Rút hầm cầu giá rẻ sẽ cho chuyên viên giàu kinh nghiệm xuống tận nhà Khách hàng để hỗ trợ Khách hàng xử lý vấn đề nghẹt hầm cầu với những thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo nhanh nhất, có cam kết bảo hành khi thi công.

    Thông tin Công ty Hút Hầm Cầu Phú Lộc

    + Địa chỉ: 182/5 Bis, Đường Song Hành, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

    + Hotline: 0932.171.262.